Saturday, December 18, 2004

e2 na naman ako..

ayan..
pagkapasok ko ikaw kagad naalala kong iupdate..
heheheh..
panu ba naman..knina, pag-uwi ko, nakasabay ako ng mga slasher/magnanakaw sa jeep..
e d yun..kabado ang lola mo nung pagkakita ko, dahil feel ko na cla..
tpos un..gmawa na cla ng eksena..
kung anu2 pinagssbi, ndi ko naman maintindihan..
bsta ako, nakatingin lng ako sa bag ko.
parang first time nila 2 kc kabado cla..
ewan..parang ndi pa cla sanay..
ayun..tpos nung nagbayad kunwari, nilaglag un barya..
halata na 2..patay na..
buti na lng..ndi ako ang napag-interesan.. kundi ung katapat ko..
yon..binuksan un bag nya tpos nakuha dw un fone nya..
buti na lng, cra daw un phone nya..kaya ok lng..
heheheheh..

walang calls..
kakatapos lng ng isang VCD --lizzie mcguire the movie..
maya..blue crush.. mga astiging gurlz..
nakakainis..medyo masakit pa din puson ko..pero konti na lng..pero ok lng..
heheheh.. ang gulo ko talga..

l8r na ulit ako mgppost pag may isusulat na ako..
mwahz!


No comments: