Saturday, December 18, 2004

today..part II

im back!
grabe na ito..
kwento ko syo a..
sobrang sakit ng puson ko knina db?!
e d bumaba ako para humingi na ng gamot..
sobrang hilo sa biyahe (elevator from 48th floor to ground..)
nakiupo pa ako sa manong guard sa ground floor..dun sa may post nya para lng ndi ako matumba.. (nakayuko ako dun sa may post nya..at sana wlang makarecognize ng jacket ko!)
ayun..e d nakapahinga na ako saglit dun..
e d akyat na ako sa 19th para humingi ng gamot..
e d biyahilo na naman..
ayun..e di nanghingi na ako ng gamot..
tpos sbi ko sa nurse pahinga muna ako dun sa may nurse's station..
buti na lng nakapagpaalam ako sa ops desk..
tpos un..
1:40 yata un..
hahahha..
5 am na me nakabalik.. nun lng kc me nagcng..
pagkagcng ko sbi nung nurse tumawag na c sir mike..
e sorry naman db?! heheheh.. ndi ko na kaya e..
baka isugod nila ako sa hospital pag pinilit ko..
biyahilo na nga..sakit pa ng puson..

kaya un.. 1 hour na lng me ngstay d2.. hahahhaha!!
kakatuwa..pero ayoko ng maulit un kahit ngpetiks ako..
akala ko ndi ako makakarating sa 19th floor..
o baka magkalat ako s ground floor..
so yun..
buti na lng at dinala pa ako ng angels ko sa 19th..
salamat sa mga Nagbabantay sa akin palagi..

buti na lng..
bait lahat ng TLs d2..
grabe..pati c ops desk bumait knina..
nakasabay ko pa sya pag-akyat ko ulit d2 sa 48th..
tpos sbi ko, ihhalf day ko na lng..
sbi nya..ndi ok lng naman..
naiintindihan naman daw nila
kaya un..e d ok lng..
tpos OT pa me.. 4hours!
weeeee!!!!
ayun..
kaya baka mamya ko na naman matapos 2ng blog na 2..
hahahhaha!!
buti na lng wala naman ding calls sa umaga..
sarap buhay..
binabayaran para magpetiks!
ayos 2..wala pang tax hanggang 30 kaya lubus-lubos na ito!!
nagpapayaman ako para sa birthday ko! hahahahahha!!
gs2 ko pagdating ng bday ko wla na akong utang..
eyun..
masaya ako ngayon kc ndi na masyado masakit puson ko..
uminom na din ako ng midol..

masarap pala magpang-umaga..
wala masyado calls..
mgpapang-uamga na lng ako!
hahahhaha!!

ngayon, 7:44 am pa lang..
hanggang mamya ako mgppetiks ng ganito..
ang sarap!!

wala na akong maicp isulat ngayon e..
ayun..
sana makapunta hon ko mamya..sana maaga matapos practice nila..
ano kaya bibilhin kong gift sa hon ko!?
wala akong maicp..
icp2.........
.......................................................
....................................................................
..................................................................................

yoko na!!
dumudugo na ilong ko!
hehehhheehhe...
bahala na..
kwento ko syo pag nakabili na ako..

l8r!
mwahz!


No comments: