Wednesday, December 22, 2004

yesterday...

yan..
yesterday..wala akong blog..
bket kya?!
ewan ko..cguro wala lang akong maicp isulat kahapon..
pero ngayon, meron na..

umalis kami ni jay last sunday..uyyyy date ever!
ndi actually date..bumili kmi ng gifts..atbp.
=)
ayon..
pero sobrang enjoy kami pareho..
sobrang namiss namin ang company ng isa't isa..
as in..
umaga..we went to church..first time nya sumama sa church namin..
ang sya..ang sarap ng feeling..
tpos un, namili na kmi nung hapon sa megamall..
dpat manonood kmi pero walang movie na medyo ok panoorin e..
so yun..namili na lang kmi.. =)
tpos nahirapan pa kmi kumain..(pero kmain pala muna kmi bago kmi namili)
kc sobrang puno sa KFC..e d bumili na lng kmi dun sa take out counter tpos bumaba kmi at sa food court at dun kmi kumain..at pati dun..sobrang dami ng tao..nakishare nga lang kmi ng seat e..pero ok lng..enjoy naman kmi..n2wa pa kmi dun sa katapat naming bata..cguro he's 5 yrs old pero sobrang galing kumain..malinis at well behaved.. ndi sya ngrereklamo sa nanay nya..or ndi sya nagpapasubo..bsta un..ang galing..

ayon..
pg-uwi..nood na lng kmi ng tv..
i bought myself oil diffuser.. parang bahay na may bakod pa..
ganda..
yon..regalo ko sa sarili ko..tsaka 2 pillows na looney tunes..heheheh..

ubos na money ko..hahhaha!!
grabe..ndi ko alam kng panu nangyari yun..pero ubos na tlga e..
hahahah!!
pero ok lng..at least may regalo na yung iba.

ngayon..nagssupport na me..
bd3p dahil ang agang supcall...
haaaayyyy..
dapat 2 na..
may inupdate lng me na ticket kaya ndi ako ang sumalo.
haaaaaayyyy...mga agents din kc minsan..pasaway!
pero pinakapasaway e ung mga nagmamarunong na mga cust!!!
haaaaayyy..

ayoko na ng supcall!!!! waaaaaahhhh!!!

l8r na ulit..

No comments: