Saturday, December 25, 2004

HAPPY BIRTHDAY JESUS!

eiyun..
d ba supcall ako nun?!
grabe..ndi ko pa nkkwento sa inyo na naging 5 pa yon..
kainis..pero ok na rin..

l8ly..ndi ako makapgblog dahil an2k me..
nakak2log me d2..
kaya yon..

Merry Christmas everybody!!!

HAPPY BIRTHDAY JESUS!!

eiyun..
masaya ako ngayon..
tlga..
sobrang merry ang Christmas ko..
kc magkasama kmi ni jay..kahapon at knina..
ang sarap ng feeling na pde na kmi mgkasama ng mga ganung araw..
dahil dati..dapat sa family lng..
malapit na namin matupad un mga dreams namin..
ang saya!!!

eto mga gifts na natanggap ko this year...
girbaud bag from jayson <-- i love it!
tribal shirt from bum/nanay
marks & spencer lotion from ate bless
cutie shorts from mauie
bracelet & comb from ckaren
snickers from patrick
automatic payong from tita chie
red wallet from tita connie
1000 from mamang..
dami dba!? to think na nagwwork na ako..at parang dapat ndi na dapat ako kasama sa mga nireregaluhan..

tpos kahapon may free food d2..
max's..sarap..
sbay2 kmi naglunch nila anna, ritchie, hilda & me..
iinumin sana namin un wine na regalo sa amin para dun sa mga ndi nakasama nung global picnic kaso ndi namin matake ang lasa..ewwww tlga..
yon..
tpos akyat pa kmi sa 49th para dun sana mag-inom..
bd3p un guard dun..
pinapatanong daw name namin..
kc bawal daw dun..
HALLLERRR???
SAN NAKASULAT YON!?
bd3p tlga..
sbi nga namin lagi2 may umaakyat dun..
tpos kmi 1st time lng namin tpos hihingin kagad name namin..
engers sya!
ndi kami grade 2 noh!
wala naman nakasulat sa kahit saang lugar dun na prohibited zone yon..

so yon...
2log lng kmi ni hildz most of the time d2 sa ofc..
walang calls..wala masyado calls..


l8r kita update ulit..
pag may isusulat na ako..


No comments: