Sunday, January 02, 2005

hapi nu yr

happy new year!!
sana maging masaya tlga 2ng year na to..
para sa sa lahat..
para sa amin ni jayson..
sa family namin..
at pati un mga friends ko sana maging masaya din cla..

ako, sobrang saya ko..
mgkasama kami ng hon ko nung dec 24 & 25 tpos kasama ko sya ng jan 1
buti na lng wala clang pasok.. as in naenjoy namin pareho un bakasyon nya..
miss na namin un..un everyday na magkasama kami..whole day..

sana this year maging mas matibay pa kmi..
mas mahalin pa namin ang isa't isa..
mas maging close kay God..
at magkaron ng mas maraming time para sa amin at sa family..

sbi nga nya..rollercoaster ride sa knya ung last year..
pahirap sa simula..but it pays off..
sad/ssd defense na naging 2nd best system..
pahirapan makakuha ng job..tpos ngayon nakuha na nya un job na gs2 tlga nya..
thank you kay God sa mga blessings..at sa strength..

bsta masaya ang 2004...pero sana maging mas masaya ang 2005!





No comments: