Saturday, January 15, 2005

what a daaayyy!!! =))

im so happy today!!
jayson and i went out..
we're together from 12- 830 pm.
we went to the parlor first..
(pagupit muna ako--> 2 inches din yun..)
then to megamall..
yun..

we ate @ balot2 chuva..
ANG SARAP!!!
we really enjoyed that meal..
matgal-tgal din bago kmi nakakain sa isang kainan bukod sa KFC...
ang sarap tlga..
pareho kmi ng order..yung inihaw na baboy..
yummmyummmm...

tpos bumili na kmi ng ticket..
we decided to watch Ocean's 12..
pero ndi pa tpos un naunang show kaya tumingin muna kami ng bbilhin kong jeans..
ayun..
nakabili ako ng 3 jeans at 2 shirts..
2 freego jeans, 1 rrj jeans and 2 lee shirts
tpos c jay..hahahahah!!!
ndi dapat cya bibili..napabili na tuloy sya kc may sale sa colours..
ayun..
napasubo na rin..tutal sweldo na naman..
speaking of sweldo..
i got my sick leave conversion..
hehehe..
kaya medyo malaki sinweldo ko ngyon..
nakakatawa nga nung ngwithdraw kmi ni jay..
ang tgal ko pinag-icpan kng bkit ganun kalaki un sinweldo ko..
hahahahhahaha...

we then watched the movie..
we're, more or less, 5 mins late..
nice movie..
so many big hollywood stars..

tpos..
punta na kmi sa sta.ana para kunin un palabok..
ngtaxi na kmi sa tulay para mabilis..
tpos, punta kami sa bahay para kunin un coke at ung puto..
yummmm...
ang sarap ng amoy..
kaso busog pa ako..

pagdating namin d2 sa ofc, binaba lng namin un mga dala namin tpos punta na kmi sa greenwich..
kain kami ng lasagna at double hawaiian pizza..
busog na naman ako..
ndi na ako makakain ng handa namin ni stan..
pero ok lng..

dami2 nun..
2 malaking bilao ng palabok, 2 bilao ng puto at 10 1.5 coke.
ang konti lng namin d2 ngayon kaya ndi ko alam kng mauubos..pero sana maubos..

ayun..
bsta masaya ako ngayon!
thank you kay God s pagpapasaya sa akin ngayon.
salamat kc c jay gnamit nya para sumaya ako..





__________________________________________________


No comments: