Friday, January 21, 2005

stressed out..

yesterday ndi ako nakagawa ng blog..
sobrang dami ng calls.. 3 ang splits ko..
tech, password at dl1...
wala nga ako sa sarili kahapon..
ang dami ko tlgang calls..
ang hahaba pa..
yari metrics ko..pero wala na akong pakialam..
cnabi ko na s knila na tanggalin naman un tech split ko..ayaw pa din..
cge..twanan nyo lang..
ndi na ako ulit magsasalita sa inyo..
wala akong pakialam sa team..
wala akong pakialam sa inyo..
kc wala din naman kayong pakialam sa akin!!!

ngayon naman ganun pa din..
ayoko na tlgang magreklamo..
ggwin ko na lng kng anong dpat kong gawin..
wala kayong dapat iexpect sa akin na kahit ano..
pag hinatak ko ang team pababa..wala akong pakialam.
pinagtwanan nyo lang naman ang request ko..kaya ok lng..
mgtatawa na lang din ako sa pagbagsak nyo!
ang bigat ng loob ko..
as in..tlgang parang stressed na stressed..
ang tatagal ng call ko ngayon..
45 mins..30 mins..25 mins..
grabe..
pero ayos lang!
hahahahahha!!
i have nothing to lose..
i was a team player before..
but the management just ignored me..
they just ignored it..
too bad..
tsk tsk tsk..
oh well...
i should get used to this..
i chose to work here..
well..i'll just do whatever i can..

im really tired..
i need to rest..
i can't even smile..
i'll just go home..
if i can come back..i will..
i want to play..but im really tired..
i need to breathe..
i need to walk out of this room...

NOW!

1 comment:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.