Wednesday, January 12, 2005

what a day..

2day..im not really that happy..
umaga pa lng..
namimiss ko na tlga c jayson..
as in..
gs2 ko syang makita..
nalulungkot ako lng ako kc kahapon kmi last na nagkita..
(bday ko..)
pero parang ang tgal na..

tpos ngtext ako s knya..
sbi nga nya dapat tlga ssunduin nya ako kaso may dinner pla cla sa ofc..
so ndi nya ako masusundo..
mgkkita na lng kmi sa megamall..
ayun..
nagkita kmi sa mega..
super late na ako..ako pa ang medyo nainis kc wala sya dun sa meeting place..
e alangan nga naman na mgstay sya dun dba?
tpos halos 1 hour ako late..
tsk tsk tsk..
buti na lng ang tyaga nya tlga sa akin..

gs2 kong malaman mo jay na mahal na mahal na mahal kita..
im sorry for all the things that i've done..
im sorry for hurting you..
im sorry for everything..
for causing you pain..
you don't deserve that..

i love you so much..
please don't ever leave me..


No comments: