Monday, January 10, 2005

happy birthday to me!

wow..
i am now officially 21 years old today..
ok lng..at least ngayon tlgang adult na ako..
wait..kantahan ko lng sarili ko..
kc namimiss ko na un birthday song..
c ysha lng kc kumanta sa akin nun..
ok..here it goes..

happy birthday to me..
happy birthday to me..
happy birthday, happy birthday..
happy birthday to me!!!
**CLAP, CLAP, CLAP**

today..ang handa ko ay 2 chocolate rolls..
1 from goldilocks and the other 1 is from red ribbon..
(isa d2 gift ni tita ayie & family)
tpos..meron din 3 na 1/2 gallons na ice cream..
1 is chocolate, the other 1 is very rocky road (favorite) and the last 1 is halo2 flavor..
ito nman ay gift
yummmmmm...
at ang ulam namin kanina ay ang favorite kong sinigang na baka..
grabe..
sbi ko ssimulan ko na ulit ang diet ko ngayon..
tpos biglang ganun..
tsk tsk tsk...
hahhaha..
pero ok lng..
1 time lng 2..
mgddiet na tlga ako bukas..

nga pala, nung saturday (jan 8) nagpunta kaming family sa boardwalk-baywalk
kasama ako, cna nanay, bum, mamang, papang, ysha, ate bless, kuya jay, peach, ingrid, tito edwin, tita chie, justin, pauline, kathy at c aling leony..
kc aalis na daw c tito edwin..e sakto din naman na magbbday na ako..kaya un..
celebrate na din dun..sa tabing dagat..
tpos binigyan me ni tita chie ng 500..

ngayon..masaya ako kc kasama ko c jayson kanina..
nagkita kmi sa megamall..
we're supposed to watch a movie..pero l8 na matatapos kaya ndi na kmi nanood..
kmain na lng kmi sa favorite KFC at naglakad2..
tumingin kmi ng mga gamit sa bahay..
haaayyy..ang sarap mamili..
kung marami lng kming pera..
ang gaganda ng kama..tables..and everything..
haaaayyy...

tpos..binigyan ako ng gift ni jayson..
partner na wallet ng bag na gift nya nung pasko..
hehehe...ang ganda2!!
at pooh & piglet na balloon..
first time ko makareceive ng balloon kaya super kilig ako..
para akong bata..


question:
kailangan ba tlga magwish pag bday mo?!
ok..
naicp ko wala akong mawish..
kc nasa akin na lahat..
may work ako ngayon..
nasa akin ang best na family..
best na mga kaibigan..
at best na boyfriend.
at..masaya ako..
malakas tlga ako kay GOD..
i will forever be grateful dahil hindi Nya ako pinababayaan kahit pa bad girl ako.
i love you GOD!!

ito n lng wish ko..
sana pwede akong bumawi kay God..
sana makapagserve ako s knya in any way..
sana wag mawala lahat ng mga nasa akin na ngayon..
sana maging masaya lahat ng mga mahal ko..
lalo na c jayson..
sana ingatan cla lagi ni God at wag ilayo sa akin..

ang saya2 tlga ngayon!!


HAPPY BIRTHDAY TO ME..
--im happy!!!




No comments: