Saturday, January 29, 2005

unhappy me..

kakaiba nararamdaman ko ngayon..
malungkot ako ngayon..
parang napakaunimportant ko..
**sigh**
haayy..
nalulungkot tlga ako ngayon..




bukas team bldg namin..
ndi ko alam kng mababago 2ng pakiramdam ko..
sana mabago kahit saglit 2..
para maenjoy ko naman un company ng mga kaibigan ko..

buti na lng din tinanggal na un tech split ko..cguro naman naawa na sa akin.. hahaha..mahal ko pa naman ang team...(ewwwwwww...)...ngayon..mukhang pde ko na nga mahalin.. well...i'll think about it.

down pa din ako!! anu ba!?
wag ka na ganyan chow..
nakakainis ka!
tae ka yata e..
walang pakinabang..
nge..mali..
meron pa palang pakinabang sa tae..
fertilizer..
o cge..
anu na lng..
uhm...wala akong maicp..
bsta!
wala ka..
wala kaaaa!!!! galit ako saaaayo!!!!!




--anu kaya kng mamya malunod ka na lng dun!?? marami kaya ppunta sa burol ko?!! harharharhar!!!!


No comments: