Tuesday, January 18, 2005

ghost..call..

last night puro barge lng ako..
kay astro muna tpos nung dumating c ritch, kay ritch na me nagbarge kc katabi ko lng sya..
e d ok..nakakatulog na nga ako sa kabbarge..
hahahahah!!!
tpos biglang nagqueue..
e d sagot naman ako..
super opening spiel ever pa ang lola mo..
"thank for calling chuvaness...."
tpos walang sumasagot..
ilang ulit ko na inulit ang opening spiel..
so ghost call script naman..
next call na..dahil ngqqueue tlga..
e d opening spiel na naman..
tpos wala na namang sumasagot..
nyiiii...may mumu yata 2ng call master ko..
e d ghost call script ulit..
ayun..
naubos ang queue..
balik na ako sa pagbbarge..
pagtingin ko sa headset ko..
nakakabit pa pala sa call master ni ritch kaya ndi ko naririnig un call sa call master ko..
waaaaaahhhhhahahahha!!!
kaya pala!!!
hahahahahah!!
yari ako pag un ung call na nirecord nila..
pero ssbhin ko tlga na katangahan ko un..kaya ganun..


tpos naglunch kmi sa jollibee..
yuckk..
cra na naman diet ko..
bd3p..
ang sarap kc ng chicken at spag..
pero un spag..parang luma na un sauce..kaya ndi ko naubos..
pero un chicken..sarap..

tpos balik na d2..
balik barge na naman..
un pinakaimportanteng call pa ang tinulugan ko..
hahahahahahha!!!
yun pa naman un ndi ko pa naiintindihan..
yari!!
pero ok lng..
hehhehehe..
at least nakatulog..

YUN ANG IMPORTANTE DUN!
hahahahahahhahah!!!

umaga na..
naglogout na ako..
tpos nagqueue ang dl1..
hahahahah!!!
sinagot ko un queue kc sbi nila ritch at anna tutulungan nila ako..
tungkol sa passport ang support..
ndi ko alam kng tama ang ginawa ko pero may lusot naman kaya tama na din..
bwahahahahha!!!
tinulungan nila ako..
ang galing2 nila!!!
hehehe..
buti na lng nandun cla noh..

ayun..
uwi na ako..
sbi nila nanay mageexercise daw kmi sa brgy hall..
---para maalis ang mga JUGUNG JUGUNG!!!

No comments: