Saturday, December 18, 2004

today..

musta ka na chow..
eto..ok lng..
nageengengengengan.. <--READ THAT!
hahhahaha..
miss ko n ung may sumusulat sa akin..
haaayyy..
sa stationary..or kahit sa simpleng paper lng..bsta handwritten..
tpos sobrang personalized..
(mamiss ba?! parang may gmagawa nun before...hahahhah)
HAYSKUL!!! feeling bata!! hahhahaha!! <---bket?! bata pa naman ako a!

eto na naman ako..
kakainis pag may naffeel kang bagay na ndi mo maexpress..dahil baka pagtawanan ka..or baka ndi naman din maintindihan ng ssbhan mo..
pero ayun..ndi mo alam kng bakit dapat pa makaramdam ng ganito..
dpat masaya na lng lagi.. pero pangit din un.. mas maganda may konting thrill ang buhay..
(thrill ba un pag malungkot..hahahahha!! katangahan ito..pero pde rin..ah basta..ewan! hehehe)

bkit ba ganun?!
nakakatawa 2..pero eto tlga naffeel ko..pero ndi ako natatawa..
bkit ba gnun??! (inulit pa..)
bkit ba ndi ako magkaron ng isang bagay na gs2ng gs2 kong ibigay sa akin..
ndi lang basta ibigay a..gs2 ko may dahilan kng bkit ako bibigyan nun..
at gs2 ko ang dahilan e un gs2 kong dahilan..ndi yun dahilan nung nagbigay..
ang arte ko noh!? pero un tlga..
dahil ba ndi bagay sa personality ko un mga ganung bagay?!
or dahil ba parang sa tingin nila e ndi ako makakaappreciate ng ganun?!
ang pangit ng feeling na ganito..parang ang panget2 ko! hahahahhahaha!!!
haaaaaaayyyyyy...
pero...pag nangyari un..pag may nakaicp tlgang gmawa nun..sobrang sya ko!
cguro sobrang maaappreciate ko un taong un..kahit cno pa sya..
hehehehe... at malamang, ndi ko makalimutan un taong un (for the rest of my life)..

ayun..
cguro kaya ako mainarte ngayon ay dahil first day ko at ang sakiiiiiiitttt tlga ng puson ko..
gs2 kong magpaalaga..
gs2 kong bantayan ako ni jay ngayon..
lalo kong namimiss ang hon ko..
HON! ANG SAKIT NG PUSON KO! UWI NA AKO..SUNDUIN MO AKO D2!!!

l8r na lng ult..
ang sakit sakit sakit sakit na tlga..
2loy ko ang kadramahan next issue..



1 comment:

patrick said...

darating din yun, hintayin mo lang